Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Đoàn công tác của T.P Cam Ranh thăm và làm việc tại Sông Công

2019-09-19 15:40:00.0

Trong 2 ngày (19 và 20-9), Đoàn công tác của T.P Cam Ranh (Khánh Hòa) do đồng chí Lương Đức Hải, Bí thư Thành ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc, trao đổi và học tập kinh nghiệm tại T.P Sông Công. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công.

Tại buổi làm việc, đồng chí Dương Xuân Hùng đã thông tin nhanh tới Đoàn công tác của T.P Cam Ranh về những kết quả kinh tế - xã hội của T.P Sông Công đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh, T.P Sông Công là Thành phố công nghiệp phát triển, hiện đang thu hút nhiều dự án quan trọng của tỉnh đầu tư vào địa bàn, đặc biệt là thu hút dự án đầu tư vào Khu công nghiệp Sông Công II. Bên cạnh đó, T.P Sông Công cũng đang khẩn trương hoàn thiện các dự án đường giao thông nội thị, các khu dân cư, khu đô thị… để nâng cấp Thành phố trở thành đô thị loại 2 vào năm 2020.

Đồng chí Dương Xuân Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Sông Công phát biểu tại buổi gặp mặt

Sau khi nghe lãnh đạo T.P Sông Công tóm tắt khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương cũng như những tiềm năng, thế mạnh của Thành phố, lãnh đạo T.P Cam Ranh bày tỏ mong muốn được Sông Công chia sẻ kinh nghiệm, những cách làm hay, sáng tạo trong việc đưa Thành phố phát triển.

Đồng chí Lương Đức Hải, Bí thư Thành ủy Cam Ranh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 thành phố cũng bày tỏ mong muốn T.P Sông CôngT.P Cam Ranh thời gian tới sẽ thường xuyên hơn trong việc trao đổi kinh nghiệm, hỗ trợ nhau để cả 2 thành phố phát huy và khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh nhằm đẩy mạnh phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Hướng tới giao ước kết nghĩa, hợp tác giữa 2 Thành phố nhằm tạo mối quan hệ thân thiết, nghĩa tình, cùng hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài trong tương lai của hai thành phố.

Đồng chí Lương Đức Hải, Bí thư Thành ủy Cam Ranh tặng quà cho T.P Sông Công

Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm cùng đoàn công tác T.P Cam Ranh

Nhân dịp này, Đoàn công tác của T.P Cam Ranh cũng đã đến thăm quan Khu trung tâm thương mại và du lịch Dũng Tân; Bảo tàng văn hóa các dân tộc Việt Nam tại T.P Thái Nguyên…

Duy Bắc

                                                                                                                                                                                                                                                                                        

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2819793