Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thăm tặng quà gia đình bị thiệt hại do mưa lốc

2020-05-13 14:15:00.0

           Nhằm kịp thời động viên và hỗ trợ các hộ bị thiệt hại do gió lốc ngày 8/5 gây ra, Đ/c Ngô Mạnh Hùng - Trưởng ban dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà 4 hộ thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách bị thiệt hại tại phường Thắng Lợi và phường Lương Sơn.

            Đó là gia đình ông Lương Ngọc Luân, đối tượng chính sách TDP 1, gia đình bà Trần Thị Bích Huệ  hộ nghèo - TDP 2 - phường Thắng Lợi; Gia đình bà Hoàng Thị Huệ -, đối tượng chính sách - TDP 4 Tân Sơn và gia đình ông Phạm Văn Tư - TDP Trước phường Lương Sơn.

            Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Ngô Mạnh Hùng đã chia sẻ với các gia đình bị ảnh hưởng của thiên tai và hoan nghênh tinh thần đoàn kết của bà con nhân dân đã chung tay khắc phục hậu quả mưa bão, ổn định cuộc sống. Đồng thời trao tặng số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng đối với các hộ gia đình chính sách và 2 triệu đồng tiền hỗ trợ cho các hộ nghèo để giúp gia đình khắc phục hậu quả. Số tiền hỗ trợ tuy không lớn, xong thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

 

CD



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2819716