Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường THCS Bình Sơn

2019-09-19 15:05:00.0

Thực hiện chủ đề năm 2019 "An toàn cho phụ nữ và trẻ em" và hưởng ứng Tháng an toàn giao thông, ngày 16/9, Hội phụ nữ phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố và trường THCS Bình Sơn tổ chức tuyên truyền giáo dục pháp luật về an toàn giao thông cho toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh nhà trường cùng 50 đại biểu là hội viên phụ nữ xã Bình Sơn và chủ tịch, phó chủ tịch hội phụ nữ các xã phường. Qua đây nhằm tiếp tục phát huy vai trò của tổ chức Hội trong công tác truyền thông đối với vấn đề về an toàn giao thông quốc gia.

Ký cam kết chấp hành luật ATGT

Tại đây, cán bộ đội cảnh sát giao thông - trật tự cơ động công an thành phố SC đã tuyên truyền về Luật giao thông đường bộ, các nguyên tắc chung, chấp hành tín hiệu giao thông, hệ thống biển báo, hướng dẫn cách chọn và đội mũ bảo hiểm đúng cách... Ngoài ra, học sinh được trả lời các câu hỏi liên quan đến an toàn giao thông và được nhận phần thưởng là những chiếc mũ bảo hiểm đạt chuẩn...

Cuối cùng, cô giáo hiệu trưởng và các em học sinh ký cam kết chấp hành, đảm bảo ATGT trường học dưới sự chứng kiến của các đại biểu tham dự.

Những năm qua công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về ATGT được xác định là nội dung quan trọng trong công tác giáo dục cho học sinh và nhân dân. Việc tuyên truyền đã và đang thực sự tạo ra hiệu ứng tốt, làm chuyển biến nhận thức và hành vi của học sinh, nhân dân khi tham gia giao thông. Qua đây nhằm tiếp tục góp phần đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, hạn chế tai nạn giao thông liên quan đến học sinh và người dân trên địa bàn./.

HT

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2820043