Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Họp báo về Đại hội đại biểu người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên

2022-08-15 17:49:00.0

Các đại biểu dự buổi Họp báo

Tham dự Họp báo có đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Nguyên, Hội Nhà báo tỉnh; đại diện một số Ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các tổ chức đoàn thể của tỉnh, các cơ quan thông tin, báo chí Trung ương và địa phương.

Tại buổi Họp báo, đại diện Ủy ban Đoàn kết công giáo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên đã thông tin về kế hoạch tổ chức Đại hội; dự thảo Báo cáo tóm tắt nhiệm vụ, mục tiêu tổng quát của Đại hội. Đại hội đại biểu người công giáo Việt Nam xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên là Đại hội điểm của khu vực miền Bắc. Dự kiến Đại hội diễn ra trong 2 ngày (5 và 6/9/2022) được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh, với sự tham dự của 175 đại biểu chính thức là các chức việc, giáo dân tiêu biểu. Với chủ đề “Hiệp hành - Chia sẻ - Phục vụ”, Đại hội có nhiệm vụ tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện phong trào thi đua yêu nước trong đồng bào công giáo tỉnh Thái Nguyên và hoạt động của Ủy ban Đoàn kết công giáo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên nhiệm kỳ 2016 - 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới; giới thiệu nhân sự và tổ chức hiệp thương suy cử Ủy ban Đoàn kết công giáo tỉnh Thái Nguyên và Ban Thường trực nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đại diện Báo Nhân dân tham gia ý kiến tại buổi Họp báo

Tại buổi Họp báo, các đại biểu và phóng viên cơ quan thông tin, báo chí đã tham gia ý kiến về công tác chuẩn bị, công tác tuyên truyền cho Đại hội. Đồng thời đề nghị: Ủy ban Đoàn kết công giáo Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tổng hợp danh sách những người công giáo tiêu biểu, lựa chọn điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua, xây dựng báo cáo thành tích và cử đầu mối phối hợp cùng các cơ quan thông tin, báo chí để công tác tuyên truyền về Đại hội đạt hiệu quả cao, lan tỏa sâu rộng trong mọi tầng lớp Nhân dân.

Thanh Tâm
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2818870